Ads

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Cách dùng tinh bột nghệ làm trắng da hiệu quả nhất

Cách dùng tinh bột nghệ làm trắng da

Cách 1: Khuấy 1 bình đường-Việt sữa chua, cà phê 2 thìa mật ong, cà phê 2 thìa bột nghệ. Cho vào lọ, kín nắp và lưu trữ trong tủ lạnh. Làm sạch da với chất tẩy rửa và lau khô. THOA kem bột đối mặt và để trong 15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn có thể mượn mặt nạ này hàng ngày, nhưng cần một cách hiểu sau 2 tuần sử dụng.

Phương pháp 2: Trộn 1 muỗng cà phê bột, 1 muỗng cà phê bột, cà phê 1/2 thìa mật ong, 2 thìa súp sữa tươi. Hãy thử nó trên da của bàn tay để kiểm tra xem bạn có dị ứng không. Rửa mặt lên hỗn hợp trong khoảng 20 phút, rửa sạch với nước. Thực hiện 1 - 2 lần / tuần. Do bột và sữa nên bạn không sợ là vàng da.



Đẹp làn da và làm tăng tuổi thọ: bột uống sẽ có tác dụng giúp đỡ để hàng ngày. Ngoài ra, theo tiến sĩ Andrew Weil, bột uống có thể làm tăng tuổi thọ. Bạn trộn 1 muỗng cà phê bột vào 4 bát nước, đun sôi nấu với lửa nhỏ khoảng 10 phút, thêm mật ong để dễ uống hơn.

Gia vị: sử dụng công nghệ để ướp thịt, cá. Làm thế nào điều này sẽ giúp các món ăn có màu sắc phong phú và hương vị độc đáo. Ngoài ra, khi ướp tinh bột nghệ vào thịt chất lượng nội dung, sinh ra các amin (HCAs) ung thư được giảm xuống 40%, theo các nhà nghiên cứu tại Đại học bang Kansas, Hoa Kỳ.

 Làm trời thuốc trừ sâu: rắc bột nghệ gần nơi trong và ngoài nhà để côn trùng, kiến và mối mọt tấn công.



Với nhiều ứng dụng, và làm thế nào để làm cho bột đơn giản, bạn thực hiện một VAT bột nghệ để lưu trữ trong nhà của mình.
Xem thêm: Nghệ viên adiva
Bột nghệ có tác dụng phụ?

Công nghệ thường là an toàn và không có mặt tác dụng. Tuy nhiên, những người với công nghệ nhạy cảm có thể khó chịu dạ dày một chút hoặc tiêu chảy. Đặc biệt, nếu bạn đang mang thai, bạn cần phải cẩn thận khi sử dụng bột nghệ.

Hơn nữa, bột nghệ có thể làm những vấn đề của túi mật và trào ngược dạ dày thực quản trở nên nghiêm trọng hơn. Vì vậy, với căn bệnh này, bệnh nhân không nên sử dụng công nghệ. Công nghệ cũng có thể làm chậm quá trình đông máu và gây chảy máu nhiều hơn, trong và sau khi phẫu thuật.Nếu phẫu thuật sắp tới hoặc vừa hoàn thành phẫu thuật, bạn cũng không nên sử dụng công nghệ.

3 nhận xét:

  1. Tinh bột nghệ giúp làm trắng da từ bên ngoài còn collagen dạng bột thì làm trắng da từ sâu bên trong, sử dụng kết hợp cả 2 thì rất tốt cho làn da của mình luôn.

    Trả lờiXóa
  2. bột collagen Nhật Bản menard.vn https://menard.vn/collagen-duong-da-hieu-qua-cham-soc-va-tre-hoa-lan-da-ma-it-nguoi-biet-den/ lại được đánh giá cao về độ tinh khiết, được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, không chứa bất cứ thành phần hóa học nào. Collagen Nhật Bản dạng bột đồng thời dễ kết hợp với đồ ăn, thức uống tùy khẩu vị từng người mà không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

    Trả lờiXóa
  3. Là gương mặt đại diện của Menard, từng có duyên hợp tác NTK Nguyễn Công Trí trong lần công tác tại Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori thực sự hứng khởi khi biết Menard và Nguyễn Công Trí hợp tác trong BST “Cục im lặng”. Riyo Mori chia sẻ: “Thẳm sâu là một người phụ nữ Nhật, tôi thực sự cảm nhận rõ tinh thần Menard trong từng thiết kế của Nguyễn Công Trí. Tựa như người nghệ nhân Takumi Nhật Bản, đó là cả một quá trình từ thai nghén ý tưởng, đến tinh tế lựa chọn màu sắc pastel trang nhã, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ”.
    https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/

    Trả lờiXóa