Ads

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Những lợi trị nám bằng tinh bột nghệ và thực phẩm hỗn hợp

Ghế lâu đã nổi tiếng về vẻ đẹp dân gian với các tiện ích. tinh bột nghệ có chứa các thành phần hoạt chất trong vết bầm tím hiệu quả curcuim chống viêm, chữa bệnh, vết sẹo và những đốm da sẫm màu một cách hiệu quả. Nám da mặt nạ bằng công nghệ tinh bột đảm bảo các yếu tố cần thiết để làm đẹp và trị nám.

Công nghệ có thể cực kỳ tốt cho da: tẩy tế bào chết; mụn trứng cá; giới hạn bớt (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn để một đặc biệt; giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn, chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời .. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của công nghệ cho nám. Hãy nhìn vào ba buổi chiều tuyệt vời với tinh bột nám công nghệ mặt nạ sau đó, vô cùng đơn giản!


1. Mặt nạ trị nám bằng tinh bột nghệ và sữa chua:


Phương pháp này là đơn giản và nhanh chóng, bởi vì hỗn hợp này chỉ có hai phần trục, trong khi khuấy, do đó bạn sẽ thấy một hỗn hợp của màu vàng nhạt, dày và cực kỳ trơn tru, trông như kem tươi. Hãy nhớ massage bạn đã mất khoảng 15 phút trước khi thời gian bao phủ gần như đi vào giấc ngủ, trong khi lưu thông máu và sắc tố da sẽ được điều trị rất nhẹ nhàng, nhưng hiệu quả sẽ đến sau 2 tuần, tùy thuộc vào Isaac màu sắc tố, nám đốm kích thước , ...


Chế tạo:

- Trộn 1/2 sữa chua, tinh bột 2 muỗng cà phê và 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất và đặt trong hộp nhựa, tủ lạnh để sử dụng cá nhân.

- Rửa sạch khuôn mặt của bạn, sử dụng cà phê múc một lớp mỏng trên mặt. Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm sạch. Sau một đêm ngủ, bạn sẽ cảm thấy làn da mịn cao.

Một điều đó là rất lưu ý: bạn nên áp dụng ở một phạm vi liên tục ổn định 1-2 tháng trở lên, được chia sẻ bởi nhiều bạn đã sử dụng và có kết quả tốt.

2. Cách dùng tinh bột nghệ trị nám và bột gạo:

Đây không chỉ là một ý tưởng rằng có nhiều phương pháp thực tế khi áp dụng, như chúng ta biết cám gạo cũng là bản chất tốt, để làm đẹp da và trị nám hiệu quả. Tuy nhiên, khi kết hợp cả hai "tinh bột và công nghệ cám gạo bột", các hiệu ứng có thể được cải thiện đáng kể, đặc biệt trong nghệ thuật nhóm chất lượng "Curcumin" cũng trong bột gạo có chất lượng tốt với các nhóm như sau: "cho mỗi 100 gram của cám gạo , 12 gam protein, 22 gam lipid; 40 gam glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (0. 96 mg), B2, B6, niacin, biotin ... "


Chế tạo:

- Thêm 1 muỗng canh bột nghệ và 1 muỗng canh bột gạo vào cốc, thêm sữa chua hoặc sữa (loại không đường) và trộn đều.

- Sau đó, áp dụng hỗn hợp này lên khuôn mặt của bạn, chờ gần khô sau đó rửa sạch với nước ấm. Mặt nạ này có thể làm giảm sắc tố làm sáng da mà còn rất tốt.

3. Mặt nạ với tinh bột nám và công nghệ rượu vang trắng:

Một cách khác để điều trị nám da, sạm da giai đoạn sau sinh là 50 gram chiết xuất bột nghệ (tương đương khoảng 10 thìa cháo) trong 1 lít rượu trắng, để khoảng 3 ngày. Mỗi ngày dùng hệ thống treo này thắp sáng làn da xỉn, nám. Kết hợp với công nghệ lấy 5 gram vàng nguyên chất mỗi ngày sẽ nhanh chóng trả lại làn da sáng cho mẹ đó.

Lưu ý: Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sử dụng mặt nạ tự nhiên mỗi ngày để có được làn da tốt hơn. Hạn chế việc sử dụng các thực phẩm gây dị ứng, hoặc không để lạm dụng mỹ phẩm làm trắng không cần thiết.

2 nhận xét:

  1. Collagen là loại protein đặc biệt không thể thiếu được đối với cơ thể chúng ta, nhất là đối với phái đẹp trong việc duy trì sắc xuân cho làn da cũng như toàn bộ cơ thể. Collagen đẹp da https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/ có cấu hình dạng sợi bó dài tập trung nhiều ở gân, giác mạc, xương, sụn, khớp, dây chằng, móng, tóc, đặc biệt là da.

    Trả lờiXóa
  2. Tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng ồn ào, Menard chọn cách im lặng. Im lặng cống hiến. Im lặng để tập trung sức mạnh. Im lặng nuôi nấng những bảo vật từ thiên nhiên. Im lặng nghiên cứu các phương cách chăm sóc vẻ đẹp phụ nữ. Im lặng cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng và an toàn. Im lặng để tiên phong. Với Menard, sự tiên phong khởi nguồn từ im lặng. Bấy lâu nay, chính nhờ sự tiên phong trong khoa học công nghệ bào chế mỹ phẩm, cũng như mang đến phong cách sống yêu nghệ thuật, thương hiệu mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt đối cùng với trải nghiệm thế giới quan tao nhã.
    https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/

    Trả lờiXóa